0913.308.159
Thông tin liên hệ
Quý khách có nhu cầu
 mua hàng/tư vấn,
xin
vui lòng qua
Showroom
Hồng sâm Tacy
(Số 9-89/38/34 Lạc Long Quân, Hà Nội)
xem hàng trực tiếp
 hoặc liên hệ (24/24h tất cả các ngày trong tuần):


Hotline:

 0911 729 864

 0913 308 159

PKD: 0947.786.763

Email:
 info@tacy.com.vn

TACY có:
Dịch vụ giao hàng tận nhà + Hóa đơn VAT (Với Quý khách hàng có nhu cầu)



THỜI GIAN GIAO HÀNG

Nội thành Hà Nội: 15' - 2h
Ngoại thành Hà Nội: 30' - 3h hoặc gửi qua Viettel Post
Các địa điểm khác: gửi qua Chuyển phát nhanh Viettel
(Viettel Post)

HÌNH THỨC THANH TOÁN

Tiền mặt, thẻ Visa, MasterCard, VIBCards, SmartLink Cards
 Hoặc chuyển khoản


(Tùy sự lựa chọn của Quý khách hàng)
 
Sản phẩm tiêu biểu
Showroom Hồng sâm Tacy




Korea ginseng corporation
Thống kê truy cập
  Tổng số lượt truy cập:
17.005.162
  Truy cập trong ngày:
1.184
  Đang online:
7

Phương thức giao hàng và thanh toán


1. Đối với Quý khách hàng mua hàng trực tiếp tại Showroom Hồng sâm Tacy:
  • Quý khách hàng vui lòng chọn lựa sản phẩm cần mua và yêu cầu nhân viên bán hàng chuẩn bị hàng hóa cho mình.
  • Quý khách hàng có thể thanh toán tiền hàng bằng tiền mặt, thẻ Visa, MasterCard, VIB Cards, SmartLink Cards hoặc chuyển khoản tới một trong những số tài khoản của Tacy.
 
2. Đối với các địa điểm nhận hàng trong nội thành Hà Nội:
Nhân viên của Tacy sẽ giao hàng theo thời gian  và địa điểm Quý khách hàng yêu cầu. Khi nhận hàng, kính đề nghị Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại Chủng loại sản phẩm, Chất lượng, Số lượng, Số tiền cần thanh toán...Nếu sản phẩm đáp ứng đúng đơn đặt hàng, Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tiền hàng cho nhân viên giao hàng.
Quy trình:
  • Bước 1: Quý khách hàng đặt hàng (Qua Điện thoại/Tin nhắn/Email)
  • Bước 2: Tacy & Quý khách hàng xác thực Đơn hàng + Thông tin khách hàng (Qua Điện thoại/Tin nhắn/Email)
  • Bước 3: Nhân viên Tacy đi giao hàng cho Quý khách hàng theo thời gian  và địa điểm Quý khách hàng yêu cầu.
  • Bước 4: Quý khách hàng nhận hàng, kiểm tra lại Chủng loại sản phẩm, Chất lượng, Số lượng, Số tiền cần thanh toán...
  • Bước 5: Quý khách hàng thanh toán trực tiếp tiền hàng cho nhân viên giao hàng của Tacy (Nếu sản phẩm đáp ứng đúng đơn đặt hàng của Quý khách hàng)
  • Trường hợp hàng hóa bị giập vỡ, móp méo do vận chuyển hoặc không không đúng chủng loại Quý khách hàng yêu cầu, nhân viên Tacy có trách nhiệm mang hàng về và đổi lại sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của Quý khách hàng. Mọi chi phí phát sinh do Tacy chịu.
 
3. Với các địa điểm nhận hàng khác:
3.1. Khách hàng thanh toán trước tiền hàng:
Tacy sẽ gửi hàng tới  địa điểm Quý khách hàng  yêu cầu. Khi nhận hàng, kính đề nghị Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại Chủng loại, Chất lượng, Số lượng sản phẩm...
Quy trình:
  • Bước 1: Quý khách hàng đặt hàng (Qua Điện thoại/Tin nhắn/Email)
  • Bước 2: Tacy & Quý khách hàng xác thực Đơn hàng + Thông tin khách hàng (Qua Điện thoại/Tin nhắn/Email)
  • Bước 3: Quý khách hàng chuyển khoản số tiền tương ứng với giá trị đơn hàng mà Quý khách hàng đã đặt vào Tài khoản của Tacy.
  • Bước 4: Tacy thông báo với Quý khách hàng khi tiền về tài khoản và gửi hàng tới Quý Khách hàng. Mã bill được Tacy nhắn vào số ĐT của Quý khách hàng và Quý khách hàng có thể kiểm tra hành trình đường đi đối với sản phẩm mình đặt mua của Tacy trên trang http://www.viettelpost.com.vn
  • Bước 5: Quý khách hàng nhận hàng, kiểm tra lại Chủng loại sản phẩm, Chất lượng, Số lượng...
  • Trường hợp hàng hóa bị giập vỡ, móp méo do vận chuyển hoặc không không đúng chủng loại Quý khách hàng yêu cầu, Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng. Tacy có trách nhiệm đổi lại sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của Quý khách hàng. Mọi chi phí phát sinh do Tacy chịu.
 
3.2. Khách hàng thanh toán tiền khi nhận hàng:
Tacy sẽ gửi hàng tới  địa điểm Quý khách hàng  yêu cầu. Khi nhận hàng, kính đề nghị Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại Chủng loại sản phẩm, Chất lượng, Số lượng, Số tiền cần thanh toán...Nếu sản phẩm đáp ứng đúng đơn đặt hàng, Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tiền hàng cho nhân viên giao hàng.
Quy trình:
  • Bước 1: Quý khách hàng đặt hàng (Qua Điện thoại/Tin nhắn/Email)
  • Bước 2: Tacy & Quý khách hàng xác thực Đơn hàng + Thông tin khách hàng (Qua Điện thoại/Tin nhắn/Email)
  • Bước 3: Tacy gửi hàng cho Quý khách hàng tới địa điểm Quý khách hàng yêu cầu. Mã bill được Tacy nhắn vào số ĐT của Quý khách hàng và Quý khách hàng có thể kiểm tra hành trình đường đi đối với sản phẩm mình đặt mua của Tacy trên trang http://www.viettelpost.com.vn
  • Bước 4: Quý khách hàng nhận hàng, kiểm tra lại Chủng loại sản phẩm, Chất lượng, Số lượng, Số tiền cần thanh toán...
  • Bước 5: Quý khách hàng thanh toán trực tiếp tiền hàng cho nhân viên giao hàng (Nếu sản phẩm đáp ứng đúng đơn đặt hàng của Khách hàng)
  • Trường hợp hàng hóa bị giập vỡ, móp méo do vận chuyển hoặc không không đúng chủng loại Quý khách hàng yêu cầu, Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng. Tacy có trách nhiệm đổi lại sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của Quý khách hàng. Mọi chi phí phát sinh do Tacy chịu.
 
Tacy xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các Quý khách hàng. Chúc Quý khách hàng và Gia đình ngày càng  được AN KHANG - THỊNH VƯỢNG và HẠNH PHÚC.
            Trân trọng!